รวมงานบริษัทดังจาก“ธุรกิจไอทีและโทรคมนาคม”

JOBTOPGUN รวมงานใน ธุรกิจไอทีและโทรคมนาคมมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com


บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส (Advanced Info Service PLC. (AIS)) เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมเคลื่อนที่โดยประกอบธุรกิจหลัก ได้แก่ บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศ บริการโทรออกระหว่างประเทศ และ บริการโรมมิ่งต่างประเทศ ในปี 2556 เอไอเอสให้บริการลูกค้ากว่า 41 ล้านเลขหมาย และมีส่วนแบ่งการตลาดในเชิงรายได้ 52%

เอไอเอสให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่บนเทคโนโลยี 2G และ 3G โดยให้บริการ 2G บนคลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ และ 1800 เมกะเฮิรตซ์ตามสัญญาร่วมการงานที่มีกับทีโอทีและกสท ซึ่งมีอายุสัญญาถึงปี 2558 และ 2556* ตามลำดับ และเริ่มเปิดให้บริการ 3G บนคลื่น 2.1 กิกะเฮิรตซ์ไปเมื่อพฤษภาคม 2556 โดยได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เป็นระยะเวลา 15 ปี  ปัจจุบัน เอไอเอสให้บริการ 3G ในทุกจังหวัดทั่วไทยครอบคลุมกว่า 80% ของจำนวนประชากร และตั้งเป้าหมายให้ครอบคลุม 95% ของจำนวนประชากร ในปี 2557 หรือเทียบเท่ากับโครงข่าย 2G ปัจจุบัน รวมถึงบริการใหม่ๆ ที่ตอบสนองการใช้งานของลูกค้าในยุคดิจิตอล

สมัครงานบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
System Engineer (IPTV Service Operation)
International Roaming Database
Programmer Analyst (Enterprise & Digital Trading Service)
Engineer (Device Technology)
IT Auditor [ Senior – Specialist ]
Accounting Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด 


บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด

บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด (Onelink Technology Co.,Ltd.) คือผู้นำธุรกิจการให้บริการติดตามและบริหารยานพาหนะผ่านดาวเทียม จีพีเอส เปิดดำเนินการตั้งแต่ ปี 2546 ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าตาม Application การใช้งาน ความต้องการของ Corporate fleet management Solution ในแต่ละ Sector ธุรกิจ ความต้องการติดตามและบริหารยานพาหนะทั่วไปของ SME ความต้องการเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของรถยนต์ส่วนบุคคล ทั้งนี้เพื่อมุ่งมั่นให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสะบายในด้านของชีวิต ตามปรัชญาของบริษัท “For the better life” และมุ่งมั่นสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการ

สมัครงานบริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด
Product Development Engineer
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท วันลิ้งค์ เทคโนโลยี่ จำกัด ทั้งหมด 


บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) (บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2557 ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในวงการธุรกิจมือถือสมาร์ทโฟน ภายใต้แบรนด์ vivo ปัจจุบัน vivo กำลังทำการขยายตลาดไปยังทั่วทุกมุมโลก โดยมีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศจีน บริษัทใหญ่ที่ประเทศจีนก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2538 ภายใต้ชื่อ BBK Electronics Corporation สมาร์ทโฟนของ vivo ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น หรือผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยเป็นหลักขณะนี้วีโว่กำลังทำการขยายตลาดไปยังทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทางวีโว่ได้เล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาดมือถือที่คึกคักและมีกลุ่มผู้ที่สนใจติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอเป็นจำนวนมาก จึงเข้ามาทำการขยายตลาดในเมืองไทย

สมัครงานบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
Manager, Media Planning & Buying
Manager, Strategy & Planning
Manager, Social Media

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 


บริษัท ลีโก โกลบอล อี-บิสซิเนส จำกัด

บริษัท ลีโก โกลบอล อี-บิสซิเนส จำกัด (LEGO GLOBAL E-BUSINESS CO.,LTD.) ประกอบกิจการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ออกแบบเว็บไซต์ โปรโมทเว็บไซต์และการให้บริการข้อมูลออนไลน์ต่างๆ ทางบริษัทฯมีการดำเนินประเภทธุรกิจที่หลากหลายทั้งในประเทศจีน ประเทศเวียดนาม และรวมถึงประเทศไทยในขณะนี้ ทั้งนี้ทางบริษัทได้เล็งเห็นอัตราการเติบโตขึ้นทุกปีของอุตสาหกรรมเกมส์ในประเทศไทย จึงทำให้ทางบริษัทมุ่งมั่นและการพัฒนาแอพพลิชั่นเกมส์ต่างๆ รวมทั้งการนำเข้าเกมส์จากต่างประเทศ เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการของตลาดเกมส์ โดยใช้เทคโนโลยีและทีมงานคุณภาพทั้งไทยและจีน

สมัครงานบริษัท ลีโก โกลบอล อี-บิสซิเนส จำกัด
Mobile Application Promoter
PHP programmer (Backend)
Digital Marketing (Mobile Application)
ล่าม/นักแปลภาษาจีน

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ลีโก โกลบอล อี-บิสซิเนส จำกัด ทั้งหมด 


บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด

คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน (Computer Union Co., Ltd.) ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร โดยแบ่งธุรกิจการให้บริการออกเป็น 5 กลุ่มหลัก ดังนี้
Hardware Distribution: ให้การบริการและเป็นตัวแทนจำหน่าย Hardware กลุ่ม Server pSeries, storage ของไอบีเอ็มและ IBM Class Training
Software Distribution: ให้การบริการและเป็นตัวแทนจำหน่าย Software ทุกผลิตภัณฑ์ของไอบีเอ็ม
System Integration: ให้การบริการและจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรรวมทั้งการให้บริการในการออกแบบและติดตั้งแบบครบวงจร
Services: ให้การบริการในการดูแลบำรุงรักษา ซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ งานบริการหลังการขาย บริการทางด้าน Outsourcing IT บริการเครื่องเช่า รวมทั้งให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์แบบครบวงจร
I – CU Data Recovery: ศูนย์กู้ข้อมูล ไอ ซี ยู ให้บริการกู้ข้อมูลทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น Hard disk, thumb drive, Memory card ของกล้องดิจิตอล โดยปฏิบัติงานภายในห้องปลอดฝุ่น (Clean room) และทีมวิศวกรที่ได้รับการอบรมจากต่างประเทศ

สมัครงานบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด
Marketing ด่วนที่สุด!!!
เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย ด่วน!!
Helpdesk ประจำบางนา
Pre Sale Hardware
Web Application ประจำพระราม 3

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานธุรกิจไอทีและโทรคมนาคม อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

ดูงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจ “ไอทีและโทรคมนาคม” เงินเดือนสูง

ดูงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจ “ไอทีและโทรคมนาคม” ในกรุงเทพมหามหานคร

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..